รีวิวเกมส์แฟลช : ตุ๊กตาผีดิบ

ตุ๊กตาผีดิบเป็นเกมเสพติดและน่าขบขัน ชั่วโมงสามารถจะหายไปซ่อนอยู่หลังการถ่ายภาพ barricades, การตี, boomeranging และระเบิดซอมบี้ที่น่ารักเหล่านี้พวกเขาพยายามที่จะบุกรุกบ้านของคุณ ถ้าคุณชอบเกมยิงผีดิบง่ายหรืออยู่ในการค้นหาของเกมผีดิบที่ไม่โจ่งแจ้งเกินไปแล้วเกมนี้สำหรับคุณ

ส่วนที่ดีที่สุดของเกมคือซอมบี้แน่นอนของตัวเอง การแบ่งประเภทของตุ๊กตาผีดิบเช่นโจรสลัดผีดิบโกรธตุ๊กตาและตุ๊กตาผีดิบนินจาเก็บเกมที่น่าสนใจและท้าทาย พวกเขายังพยายามที่จะบินผ่านเครื่องกีดขวางของคุณ dangling จากลูกโป่ง หลากหลายของอาวุธนอกจากนี้ยังเพิ่มความท้าทาย

ซอมบี้บางคนเท่านั้นที่สามารถฆ่าด้วยอาวุธบางอย่าง คุณต้องคิดออกซึ่งเป็นอาวุธที่มีผลต่อชนิดของซอมบี้ แล้วคุณจะต้องเรียนรู้วิธีการปกป้องตัวเองกับคอลเลกชันของพวกเขาจากการโจมตีของ บางครั้งซ่อมเครื่องกีดขวางและรวดเร็วการถ่ายภาพไม่ได้ตัดมัน ในขณะที่คุณจะกลายเป็นความเชี่ยวชาญที่ซอมบี้ฆ่าคุณสามารถมุ่งเน้นในสิ่งอื่น ๆ เช่นวิธีการพวกเขามักจะกรีดร้อง"Oh, no"เมื่อยิง ชนิดของมันจะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีสำหรับฆ่าพวกเขา ความรู้สึกที่ไม่นาน แต่เป็นพวกเขายังคงพยายามที่จะบุกบ้านของคุณ

หนึ่งข้อบกพร่องในเกมจะเป็นวิธีการที่คุณได้รับเงิน ถ้าคุณยิงซอมบี้บางอย่างพวกเขาวางเหรียญ บางครั้งเหรียญเหล่านั้นจะลอยขึ้นสู่บัญชีธนาคารของคุณทันทีครั้งอื่น ๆ มันใช้เวลาในการสิ้นสุดของรอบหรือเหรียญจะไม่เพิ่มไปยังบัญชีธนาคารของคุณ ซึ่งทำให้มันยากมากที่จะซื้ออาวุธใหม่ ๆ โดยเฉพาะเมื่อคุณได้รับสูงสุดสำหรับการตีในระดับที่เป็นเหรียญสิบและอาวุธที่เฉลี่ยไม่กี่ร้อยเหรียญแต่ละ ถ้าคุณไม่ได้มีอาวุธขวาที่จะชนะในระดับที่คุณอาจจะมีติดอยู่เป็นเวลานานเป็นคุณพยายามที่จะประหยัดได้ถึงหนึ่งคุณสามารถเอาชนะมันด้วย

เคล็ดลับสำหรับการตีเกม :

กลายเป็นคุ้นเคยกับอาวุธแต่ละชนิดของผีดิบมันจะหมายถึงการฆ่า เมื่อคุณคุ้นเคยกับการนี​​้จำเพื่อสลับระหว่างอาวุธเพื่อกีดขวางของคุณจะไม่ถูกทำลาย

พิจารณาว่าคุณต้องการการป้องกันที่ดีกว่าหรือความผิดในช่วงต้น คุณจะไม่สามารถที่จะจัดหาเงินพอที่จะให้แข็งแรงทั้ง

ถ้าคุณได้รับติดเปลี่ยนกลยุทธ์ของคุณและอาจสร้างความแข็งแกร่งให้กีดขวางของคุณเล็กน้อยหรืออัพเกรดอาวุธของคุณ โปรดจำไว้ว่านินจาสามารถหลบกระสุนมากที่สุด

My Links : siamhub konseo siam-trip

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive