พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Insane : ปลาออนไลน์ craziest และการเสพติดเกม

คุณเคยมีประสบการณ์การเก็บรวบรวมเหรียญในขณะที่ในเวลาเดียวกันการต่อสู้ของคนต่างด้าวและการให้อาหารปลาได้หรือไม่ คุณอาจคิดว่าสิ่งนั้นไม่ได้อยู่ แต่มันไม่ มันเป็นเกมที่จริงก็จะทำให้คุณไปบ้า คนที่รู้ว่ามันเรียกว่าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบ้า

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบ้าเป็นเกมปริศนาการกระทำ จะช่วยให้คุณฟีดปลาของคุณดูพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและ captivates นรก คุณสามารถใช้เงินของคุณเมื่อคุณต้องการที่จะซื้อสำหรับปลาใหม่ปลดล็อคความลับของสัตว์เลี้ยงหรืออัพเกรดตู้ปลาของคุณ

แต่คุณจะต้องระวังและแจ้งเตือน มีคนต่างด้าวที่รักอาหารทะเลที่อาจทำลายตู้ปลาของคุณมี ความหมายจริงๆคุณต้องระวังสำหรับพวกเขา มันขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะปกป้องปลาและตู้ปลาของคุณของคุณจากคนต่างด้าว

o คุณสมบัติ Insane Aquarium

1 สี่ประเภทของเกม พวกเขาจะ : การทดลอง, ผจญภัย, เวลา, รถถังเสมือนจริงและความท้าทาย

2 เสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจและกราฟิก

3 ความพ่ายแพ้คนต่างด้าวที่น่ากลัว

4 ซัพพลายพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหรือถังเสมือนของคุณกับปลาใหม่

5 ทำให้สกรีนเซฟเวอร์ตู้ปลาของคุณเอง

o ในการเล่นที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบ้า ...

เกมมักจะเริ่มที่มีเพียง 2 ปลาในตู้ปลา คุณควรดูแลจากปลา นอกจากนี้คุณยังควรให้คนต่างด้าวออกจากปลาที่ปรากฏจากเวลาเพื่อให้พวกเขากิน

การดูแลปลาของคุณและคุณจะได้รับเหรียญหรือเงินจากพวกเขา เก็บเหรียญและใช้พวกเขาที่จะซื้ออุปกรณ์หรืออัพเกรดใด ๆ ของดังต่อไปนี้

o การซื้อปลา -- ปุ่มจะช่วยให้คุณซื้อปลามากขึ้น

o อาหาร -- คุณสามารถอัพเกรดอาหารของคุณไม่ให้อาหารสัตว์เลี้ยงของคุณมากมักจะ

จำนวนอาหาร o -- คุณสามารถปรับปริมาณของอาหารเม็ดที่คุณสามารถให้ปลาของคุณ

o การซื้อ Carnivore -- บางส่วนของปลาของคุณจะไม่กินอาหารที่คุณวางดังนั้นคุณต้องให้อาหารพวกเขามีทางเลือกอื่น ๆ

อัพเกรดอาวุธ o -- คุณจะมีโอกาสที่จะอัพเกรดอาวุธของคุณที่จะช่วยให้คุณทำลายคนต่างด้าวที่น่ากลัวอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

o การสั่งซื้อชิ้นไข่ -- วัตถุประสงค์ของแต่ละขั้นตอนเพื่อให้สามารถที่จะได้รับ 3 ชิ้นไข่ก่อนที่คุณจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบ้าเป็นจริงเกมสนุกปลาซึ่งมีปลาใหม่สัตว์เลี้ยงและคนต่างด้าวต่างดาวตามที่คุณดำเนินการและเสร็จสิ้นเกม ความคิดของเสียงตู้ปลาที่บ้าโง่ แต่มันคือการเสพติดและน่าขบขัน แต่ก็มีระดับที่แตกต่างและความสามารถในการเล่นซึ่งเป็นยอดเยี่ยม

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบ้าไม่ได้จริงๆเป็นเกมที่บ้า มันเป็นเพียงแค่คนบ้าที่ทำให้เกมปลาออนไลน์ที่เล่นมากที่สุด แน่นอนครอบครัวของคุณทั้งหมดจะได้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมนี้เหมือนหลาย ๆ คนทำ

See Also : radio English http://hand-impact-driver.blogspot.com/ http://blog.dklt.org/ http://impact-tools.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive