คำแนะนำ Hammerfa​​ll -- คุณจะต้องได้!

Hammerfall เป็นเกม RPG เป็นเจ้าภาพใน MySpace ที่มีการเติบโตในความนิยมอย่างรวดเร็ว ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับเกม RPG นี่คือการแนะนำสั้น ๆ

RPG ย่อมาจากการเล่นเกมบทบาท ในเกมที่คุณสมมติบทบาทของตัวละครที่ อักขระที่บางครั้งอยู่ในชั้นเรียนแตกต่างกันและแต่ละชั้นเรียนจะมีอำนาจของตัวเองที่ไม่ซ้ำกัน ตัวอย่างเช่นอักขระบางตัวอาจมีความแข็งแรงมากขึ้นและความแข็งแกร่งในขณะที่ตัวอักษรอื่น ๆ อาจจะมีมากขึ้นหรือมีมนต์ขลังอำนาจรักษา ตัวอักษรที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณเอง ถ้าคุณต้องการคุณยังสามารถสร้างตัวอักษรหลาย ของหลักสูตรที่ใดเวลาหนึ่ง, คุณสามารถใช้เฉพาะหนึ่งตัวในการเล่นเกม

Hammerfall เป็นตัวอย่างที่สำคัญของเกม RPG ความคิดดีออก สำหรับเกม RPG จะประสบความสำเร็จปัจจัยหลายประการที่จะต้องนำเสนอ

1) เรื่องราวที่น่าสนใจ

เรื่องที่ควรจะน่าสนใจมากพอที่จะล่อให้ผู้เล่นมากขึ้นในเกม RPG ไม่ได้ทั้งหมดเกมมีเส้นเรื่องที่น่ารัก เมื่อเป็นเรื่องไม่น่าสนใจพอแรงจูงใจที่จะสมบูรณ์ quests ที่แน่นอนจะลดลง

2) อาวุธที่ไม่ซ้ำกันอาวุธและรายการพิเศษอื่น ๆ

artifacts ในเกม RPG ทำให้เกมท้าทายมากขึ้นและน่าตื่นเต้น คุณสามารถได้รับสิ่งประดิษฐ์โดยการกรอกแสวงหาต่อสู้มอนสเตอร์, ซื้อที่ตลาดหรือการซื้อขายกับผู้เล่นคนอื่น สิ่งประดิษฐ์บางอย่างจึงหายากและยากที่จะพบว่าผู้เล่นจริงอาจจะจ่ายเป็นเงินสดจริงที่จะได้รับรายการที่ สิ่งประดิษฐ์ที่สามารถเพิ่มสถิติของตัวละครหรือเพิ่มตัวอักษรที่มีความสามารถพิเศษบางอย่าง

3) ผู้บังคับบัญชาที่ท้าทายและมอนสเตอร์

ผู้บังคับบัญชาและมอนสเตอร์เป็นส่วนใหญ่ของเกม RPG พวกเขานำเสนอโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นเพื่อเอา​​ชนะความท้าทายผ่านไม่ได้ดูเหมือนว่า เพื่อเสร็จสิ้นการปิดบังคับบัญชาผู้เล่นอาจจะต้องมีการอดทนและรอจนกระทั่งตัวอักษรที่เป็นของระดับที่สูงเพียงพอ

4) โลกเสมือนที่น่าสนใจ

ทั้งหมดเกม RPG คือทั้งหมดเกี่ยวกับการเดินทางผ่านโลกเสมือนได้รับสิ่งประดิษฐ์, ฆ่ามอนสเตอร์และจบเควส โลกจะต้องน่าสนใจพอที่จะจับจินตนาการของผู้เล่น ตัวอย่างเช่นผู้เล่นอาจจะต้องไปผ่านเขาวงกตในโลกของ Kalamar เอ็มไพร์

แน่นอนเควสบางคนอาจจะท้าทายมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ จะแนะนำให้มีเพื่อนที่เล่นเกมเช่นเดียวกับคุณเพราะถ้าคุณเคยติดกับการแสวงหาเฉพาะเพื่อนของคุณ ก็สามารถมาช่วยเหลือของคุณ

5 เคล็ดลับ) และเคล็ดลับ

เนื่องจากเควสท้าทายเช่นคุณอาจพบว่าตัวเองมาถึงปลายตายทุกขณะนี้แล้ว นั่นคือเมื่อคุณจะต้องมีคุณค่าบางคำแนะนำและเคล็ดลับ คุณสามารถหาข้อมูลดังกล่าวจากเว็บไซต์ชุมชนเช่นฟอรั่ม ตัวอย่างเช่นถ้าคุณกำลังเล่น Hammerfa​​ll คุณสามารถสนทนากับผู้เล่นอื่น ๆ ในกระดานข่าวและหาวิธีการที่พวกเขาได้เสร็จสิ้นเควสเหล่านั้น ในการที่คุณให้เพื่อนใหม่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับเกม> และในที่สุดก็เอาชนะความท้าทายเหล่านั้น

Recommend : konseo siamhub http://fujifinepixjx250.dklt.org/ http://hitachi-power-tools.blogspot.com/ http://ayeweb.dklt.org

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive