เขียนบล็อคฟรี เล่าประสบการณ์ สาระน่ารู้




ถั่วเหลืองช่วยลดความเสียหายที่เกิดแก่ปอดของผู้สูบบุหรี่

คนที่รับประทานผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเป็นปริมาณมากนั้นมีการทำงานของปอดที่ดีกว่าปกติและมีแนวโน้มน้อยลงในการเกิดโรคปอดอันเนื่องมาจากการสูบบุหรี่ หรือ COPD ( Chorinic Obstructive Pulmonary Disease ) ด้วย โดยการวิจัยใหม่ได้แสดงให้เห็นว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์ทั่วเหลืองอย่างหลากหลายนั้นสามารถเกี่ยวโยงกับการลดความเสี่ยงของการเกิดโรค COPD และอาการทางระบบทางเดินหายใจอื่นได้อีกด้วย...

(อ่าน 64/0 ความเห็น) 30 ก.ค. 2552




วิถีชุมชนเมืองต้นไม้ รากหญ้าสู่รากแก้ว

“เศรษฐกิจพอเพียง” ตามปรัชญาที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระราชดำรัส ชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตแก่พสกนิกรชาวไทย เพื่อให้คนไทยหลุดพ้นจากสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังดิ่งลงเหว และหันมามองความเป็นจริงที่พวกเราจะดำรงอยู่อย่างถาวรและยั่งยืน ด้วยการใช้ชีวิตแบบพอเพียง กับการที่เมืองไทยเป็นเมืองเกษตรกร เมืองข้าว เมืองน้ำ และพืชผลนานาพันธุ์ ...

(อ่าน 198/0 ความเห็น) 28 ก.ค. 2552




เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเอง

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2552 ทีมงานวิชาการดอทคอมได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเสวนาที่จัดขึ้น โดย สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์ ในเครือบริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) เป็นงานเปิดตัวหนังสือ Easy English News ผลงานเล่มที่ 2 ของ อาจารย์แทร์รี่ เฟรเดอริคสัน โดย มีหมอก้อง – คุณสุริยา สุบุญ ดารานักแสดงจากช่อง 3 ร่วมเสวนา ณ ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จามจุรีสแควร์ ชั้น 4 โดยภายในงานมีเสวนาเรื่อง เทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองที่ง่าย รวดเร็วและได้ผลจริง...

(อ่าน 31/0 ความเห็น) 28 ก.ค. 2552




บริการดึง rss feed ไปใช้มาแล้วครับ

หลังจากที่ feed rss ได้เข้ามาทำให้การดึงข่าวสารนั้นได้ง่ายมากขึ้น เช่น manager.co.th,rssthai อื่นๆ วันนี้เลยเอามาให้บริการครับ...

(อ่าน 41/0 ความเห็น) 27 ก.ค. 2552




ขอแนะนำ my.konseo.com แบบ scial network เหมือน hi5 ที่คุณเล่นกัน มาเล่นกันครับ

หาเพื่อน หาแฟน ที่ my.konseo.com เว็บของคุณ คุณยังไม่มีเพื่อน ที่นี่เลยครับ เพื่อนรู้ใจ หาเพื่อนคู่ใจ เพื่อน msn ของแต่ง hi5 เขียนblog หาเพื่อน หาแฟนและเพื่อนรู้ใจ ...

(อ่าน 57/0 ความเห็น) 23 ก.ค. 2552




ปิงปอง

คนส่งน่ารัก คนอ่านหน้าลิง ตลกจริงๆ ลิงอ่านข้อคว่ม ...

(อ่าน 62/0 ความเห็น) 21 ก.ค. 2552




VDO วิธีการหมุนรูบิค (Rubik) ให้ครบ 6 ด้าน (แบบ Basic) เป็น สูตรลูกบิด สูตรรูบิค ของ Rubik's Cube

...

(อ่าน 133/0 ความเห็น) 20 ก.ค. 2552




อย่ารัก...เพราะ

บล๊อกวันนี้ นำมาฝากสำหรับคนที่มีตัวเลือกเยอะ(เสน่ห์แรงเนี่ย) หรือแม้แต่คนที่กำลังสับสันในความรักว่า คนๆจะใช่หรือเปล่าน๊าา คงจะช่วยให้คุณได้แง่คิดในเรื่องความรักได้อีกแง่หนึ่งนะคะ...

(อ่าน 93/1 ความเห็น) 19 ก.ค. 2552


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive