ฟรี ดาวน์โหลด ดาวน์โหลด โปรแกรม free downloads









NOD32 Antivirus System (โปรแกรม กำจัดไวรัส ที่สามารถอัพเดทข้อมูลไวรัสตัวใหม่

NOD32 Antivirus System (โปรแกรม กำจัดไวรัส ที่สามารถอัพเดทข้อมูลไวรัสตัวใหม่ได้แบบอัตโนมัติตลอดเวลา และยังใช้เวลาในการอัพเดทน้อยมาก) : ด้วยความสามารถของ NOD32 สำหรับ Windows ที่จะปกป้องคุ้มครองคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ , คุณจะไม่ต้องกังวลกับไวรัสที่น่ารำคาญอย่าง Netsky , Mydoom และ Lovebug อีกต่อไป NOD32 จะปกป้องคุณ...

(อ่าน 435/0 ความเห็น) 16 ก.ค. 2552




AVG Anti-Virus Free Edition : เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ชื่อดังของโลก

AVG Anti-Virus Free Edition : เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ชื่อดังของโลกนะครับซึ่งเจ้าตัว AVG นอกจากจะมีดีเพราะความ ฟรี ของมันแล้ว มันยังมีความสามารถป้องกันไวรัสได้ดีไม่แพ้ของที่เสียตังค์แต่อย่างใด...

(อ่าน 94/0 ความเห็น) 16 ก.ค. 2552




The Meaning (โปรแกรม Dictionary หลายภาษา แจกฟรี) โปรแกรมดิกชันนารี

The Meaning (โปรแกรม Dictionary หลายภาษา แจกฟรี) : โปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมดิกชันนารี (Dictionary) หรือที่รู้จักกันในนาม โปรแกรมแปลภาษา ที่สร้างขึ้นมาด้วยวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานได้ ...

(อ่าน 222/0 ความเห็น) 16 ก.ค. 2552




มาทำตัวจับว่าเว็บเพจของเรานั้นถูกเรียกมาจากที่ใด โดยวิธีการง่ายๆ

ความสามารถของโปรแกรมนี้คือ ทำให้เราทราบว่าเว็บเพจของเรานั้นถูกเรียกมาจากที่ใด ผู้เยี่ยมชมล่าสุดมาจากที่ใด เรียงตามความใหม่ของการเยี่ยมชม...

(อ่าน 211/0 ความเห็น) 10 ก.ค. 2552




download WinZip 12.1 โปรแกรมที่เอาไว้ ย่อ / ขยาย ไฟล์จากที่มีขนาดใหญ่โปรแกรมนี้ทำให้มีขนาดเล็กลง

โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ ย่อ / ขยาย ไฟล์จากที่มีขนาดใหญ่โปรแกรมนี้ทำให้มีขนาดเล็กลงด้วยครับ โปรแกรมนี้จะสนับสนุนไฟล์ ที่มีนามสกุล TAR , ZIP , UUencode , XXencode , BinHex , MIME นอกจากนี้แล้วก็ยังรวมไปถึง Unix-Compressed Files และก็ ARJ , LZH , และ ARC Files...

(อ่าน 680/0 ความเห็น) 2 ก.ค. 2552




สคริบ InDoors logger script สคริบ ที่ช่วยเว็บมาสเตร์อย่างมากมาย

The InDoorsLogger offers webmasters full real time logging and monitoring of their websites. Our powerful invisible web tracking system will monitor and record all your website visitors ...

(อ่าน 402/2 ความเห็น) 20 มิ.ย. 2552




ดาวน์โหลด Firefox 3 ภาษาไทย DOWNLOAD NOW FIREFOX 3

ภาษาไทยมาแล้ว Firefox 3 นั้นเร็วกว่า ปลอดภัยกว่า และฉลาดกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา พร้อมการปรับปรุงกว่า 15,000 จุด Firefox พูดภาษาเดียวกับคุณแล้ว ...

(อ่าน 554/0 ความเห็น) 20 มิ.ย. 2552




Download Pligg 1.0 Final Release ออกมาแล้ว ในที่สุดก็ออกตัวเต็มออกมา

We are performing some final bug fixes and adding in one last feature before the big announcement. The last feature to be added in will be an altered vote method that will allow users to vote either up or down....

(อ่าน 413/0 ความเห็น) 16 มิ.ย. 2552


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive