บทความ ปลอดภัยไว้ก่อน สาระน่ารู้ เมืองไทย นำมาฝาก










คำเตือน : 9 เคล็ดลับ...สำหรับสุภาพสตรี และบุคคลทั่วไป ปลอดภัยไว้ก่อน

ปลอดภัยไว้ก่อน. เนื้อเรื่องน่าสนใจและดีมากสำหรับ สุภาพสตรี ปลอดภัยไว้ก่อน ดีกว่าต้องเสียใจทีหลัง ...

(อ่าน 23/0 ความเห็น) 28 ก.ค. 2552




free conference calling โดย skype.com มาคุยกันผ่าน skype กันดีกว่า

หลังจากที่ msn เป็นที่นิยมกันมากในหมู่วัยรุ่น และสดวกสบายในการคุยกัน แต่ส่วนมากจะใช้พิมพ์เป็นข้อความกัน วันนี้มาแนะนำ โปรแกรมที่ชื่อว่า skype เป็นโรแกรมที่สำหรับไว้สนทนาผ่านการพูดคุยกับวิดีโอ ซึ้งเสียงและภาพก็อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยครับ ยังไงก็ลองใช้กันดูครับ...

(อ่าน 63/0 ความเห็น) 21 ก.ค. 2552




อากาศที่บริสุทธิ์ช่วยลูกตัวน้อยได้ มาแนะนำวิธีดูแลลูกน้อง

ด้วยความที่โลกเราเดี๋ยวนี้นั้นเปลี่ยนไปไปอย่างมากและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทำให้มนุษย์เราจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปนี้ให้ได้...

(อ่าน 54/0 ความเห็น) 16 ก.ค. 2552




จักษุแพทย์เตือนโรคตาเสื่อมตาบอดได้แนะวัย 40 ปีรับการตรวจสุขภาพตาทุก 1-2 ปี

จักษุแพทย์เตือนโรคตาเสื่อมไม่ระวังตาบอดได้ แนะสังเกตหากมองเห็นจุดตรงกลางภาพเป็นสีดำ ภาพเบลอ บิดเบี้ยว รีบปรึกษาจักษุแพทย์ ชี้สิงห์อมควันเสี่ยง3 เท่า ระบุอายุ 40 ปีขึ้นไป ควรตรวจสุขภาพตาทุก 1-2 ปี...

(อ่าน 71/0 ความเห็น) 16 ก.ค. 2552




TOT- ทำอย่างไร ให้หายขี้อาย มาหาวิธีขจัดความขี้อาย กันเถอะ ผมรู้คุณก็เป็น..

ถ้าพูดถึง "ความขี้อาย" แล้ว ไม่ว่าใครก็ย่อมมีความรู้สึกนี้อยู่บ้างล่ะน่า แหม...ใครจะใจกล้าหน้าด้านไปซะทุกเรื่องล่ะฮ้า ขืนเป็นงี้มันก็เกินไปนะตัว...

(อ่าน 59/0 ความเห็น) 15 ก.ค. 2552




แอนิเมชั่นของไทยเติบโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 15% ต่อปี แอนิเมชั่นไทยเมินพิษศก.สหรัฐ-เอเชียเพิ่มงานเอาท์

ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมเกม และแอนิเมชั่นของไทยเติบโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 15% ต่อปี ขณะที่ ในตลาดโลกนั้นก็ขยายตัวอย่างรวดเร็วไม่แพ้กันโดยปีที่ผ่านมามีมูลค่าอุตสาหกรรมแอนิเมชั่นทั่วโลก 6 หมื่นล้านดอลลาร์ และมูลค่าอุตสาหกรรมเกมโดยรวมอยู่ที่ 3.3 หมื่นล้านดอลลาร์...

(อ่าน 532/0 ความเห็น) 2 ก.ค. 2552




ก๊าซธรรมชาติ เอ็นจีวี (NGV) พระเอกตัวจริงช่วงวิกฤตน้ำมันแพง เรามารู้จักก๊าซธรรมชาติกันเถอะ! การใช้ปร

คำถามประจำวันสำหรับเด็ก คือ “วันนี้คุณดื่มนมหรือยัง?” แต่คำถามประจำวันสำหรับผู้ใหญ่ในยุคนี้ คือ “วันนี้ราคาน้ำมันเป็นเท่าไหร่?” ภาพที่คุ้นตาทุกท่านเป็นอย่างดีทีเดียว คือ ปั๊มน้ำมันที่มีรถต่อคิวกันยาวเหยียดในตอนเย็น (จนล้นบริเวณปั๊ม) เมื่อมีข่าวว่าพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 5 นาฬิกาเป็นต้นไป ราคาน้ำมันจะปรับขึ้นอีก 40 สตางค์ต่อลิตร ซึ่งในบางช่วงนั้นเราได้ยินข่าวนี้เกือบทุกสัปดาห์เลยทีเดียว แย่ไปกว่านั้นอาจเป็นสองครั้งในบางสัปดาห์เสียด้วยซ้ำ ...

(อ่าน 272/0 ความเห็น) 26 มิ.ย. 2552




การเขียนโปรแกรมภาษา C เบื้องต้น (Introduction to C Programming)

การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ บางคนก็ว่ายาก บางคนก็ว่าเป็นเรื่องสนุก หลายคนบอกว่า ขอเป็นแค่ผู้ใช้สนุกที่สุด แต่จะมีซักกี่คนที่จะมีใจรักที่จะก้าวไปบนถนนแห่งการพัฒนาฝีมือและฝึกฝนการเขียนโปรแกรมด้วยตัวเอง เพื่อให้มีผู้ที่สนใจนำไปใช้งาน และเพิ่มประสิทธิ์ภาพในการทำงาน และ ความสะดวกสบายๆ ต่างๆมากขึ้น ว่าไปแล้วนักโปรแกรมเมอร์เหล่านี้...



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive