วิธีที่จะเป็นเครื่องทดสอบวิดีโอเกมระดับมืออาชีพใน 2 ขั้นตอนง่ายๆ

Step One : เป็นเชิงรุก!

คุณจะไม่ได้ที่ดินวิดีโอเกมทดสอบงานใดหากคุณเพียงแค่นั่งรอบและรอให้"ทดสอบเกม wanted"ให้โฆษณาปรากฏในหนังสือพิมพ์ จะไม่เกิดขึ้น ดังนั้นแทนที่จะนั่งกลับและรอปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นเป็นเพียงออกมีและหาวิดีโอเกมที่สมบูรณ์แบบทดสอบงานสำหรับคุณ

หัวตรงไปยัง บริษัท เกมและนักพัฒนาและใช้สำหรับการทดสอบงาน เนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้มองหาคุณที่เพียงขั้นตอนตรรกะเป็นไปอย่างแข็งขันการค้นหาสำหรับพวกเขา เมื่อคุณพบว่าพวกเขา (ซึ่งไม่ควรใช้เวลานานเกินไป) ใช้สำหรับตำแหน่งที่ทดสอบเกมกับพวกเขาและจากนั้นทำซ้ำขั้นตอนสำหรับ บริษัท ที่แตกต่างกันมากเท่าที่เป็นไปได้อย่างมนุษย์ปุถุชน

กับโปรแกรมของคุณ / กลับมาคุยโวเกี่ยวกับทั้งหมดของความสำเร็จของวิดีโอเกมของคุณเช่นคอนโซลที่คุณเองเกมที่คุณเคยเล่นเกมที่คุณเอง MMORPGs ที่คุณกำลังออกจากกันของ, และสิ่งอื่นที่จะแสดงว่าประสบการณ์ที่คุณ มีด้วยวิดีโอเกม และถ้าคุณต้องการที่จะช่วยทำให้คุณยิ่งขึ้นให้สร้างบล็อกเว็บไซต์ / ที่พูดเกี่ยวกับวิดีโอเกมจะช่วยให้ความคิดเห็นตัวอย่าง, กลโกง, คำแนะนำ, เคล็ดลับ ฯลฯ

คุณต้องจำไว้ว่าประสบการณ์และนับเป็นมืออาชีพมากในอุตสาหกรรมนี้ ดังนั้นประสบการณ์ที่คุณมีและที่เป็นมืออาชีพมากขึ้นคุณจะมีที่ดีกว่าคุณมีโอกาสที่จะมีการรับงานวิดีโอเกมทดสอบ

สองขั้นตอนขั้นตอนที่ออกจากดินแดนเทพนิยายและกลายเป็นความจริง

คุณจะต้องตระหนักดีว่าการทดสอบเกมวิดีโอเป็นงาน ใช่มันเป็นงานที่สนุกจริงๆ แต่ก็ยังคงเป็นงานกระนั้น ซึ่งหมายความว่าคุณต้องรักษามันเป็นเช่นนั้นและใช้เวลาส่วนหนึ่งของมันทุกอย่างจริงจัง ไม่ได้เป็นแค่นั่งลงและการเล่นเกมที่จะมีช่วงเวลาที่ดี นั่งลงและการเล่นเกมเพื่อให้คุณสามารถเก็บ paycheck เมื่อคุณผ่าน

หลาย"วรรณา - เป็น"เชื่อว่าการทดสอบเป็นวิดีโอเกมทดสอบระดับมืออาชีพเป็น"ไม่ทำงานเล่นทั้งหมด"ประเภทของอาชีพ สุจริตพวกเขาไม่อาจจะผิดมากขึ้น แม้ว่าจะมีไม่ได้จำนวนมากในการทำงานที่ทดสอบเกมต้องลุยผ่านยังคงมีบางสิ่งที่เขา / เธอได้ให้เสร็จสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่นการกรอกรายงาน แปลกใจหรือ ดีที่สุดที่ต้องการทดสอบหนุ่มสาวเมื่อพวกเขาได้ยินว่ามีการทำงานจริงที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบวิดีโอเกม

ขัดกับสิ่งที่คุณอาจคิดว่าคุณจะไม่เพียงแค่การเล่นเกมและให้ความเห็นของคุณว่าพวกเขาจะดีหรือไม่ดี จริงๆแล้วคุณจะได้รับการทดสอบพวกเขา คุณจะเล่นผ่านเกม, หาข้อบกพร่องใด ๆ หรือบกพร่องและจากนั้นกรอกข้อมูลในรายงานเกี่ยวกับปัญหาใด ๆ ที่คุณเจอ นี้จะช่วยให้นักพัฒนาและโปรแกรมเมอร์ค้นหาและแก้ไขปัญหาเหล​​่านั้น คุณไม่ได้ที่จะเป็นอาจารย์ภาษาอังกฤษหรือบัณฑิตวิทยาลัยในการเขียนรายงานข้อผิดพลาด แต่คุณจะต้องมีทักษะการเขียนเบื้องต้น นอกเหนือจากการรายงานของคุณยังจะจำเป็นต้องกรอกข้อมูลแบบสอบถามจำนวนมากซึ่งมักจะมีความเห็นตาม

ทันทีที่คุณยอมรับความจริงว่าคุณจะทำการทำงานจริงเป็นทดสอบวิดีโอเกมที่คุณจะมีความสำเร็จมากขึ้นในการหางานการทดสอบ

My Links : game English ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล http://ayeweb.dklt.org http://hitachi-power-tools.blogspot.com/ http://news.dklt.org/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive