Zumba ฟิตเนสรายละเอียดเกม Wii -- ฟิตเนสเต้นรำที่ดีที่สุดเกม Wii วันหยุดนี้

ในที่สุดฟิตเนส Zumba จะมาขอบคุณ Nintendo Wii เพื่อ Majesco บันเทิง

เกม Zumba ฟิตเนส Wii จะช่วยให้คุณมีทุกสิ่งที่เรียน Zumba ให้คุณเพียงครั้งคุณจะสนุกกับการเต้นรำ Zumba ที่บ้านของคุณนี้อาจจะกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณเป็นก็ยังมีโหมดผู้เล่นหลาย ผมขอให้คุณรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับโปรแกรมการเต้นรำนี้

นี้โปรแกรมการออกกำลังกายเต้นเป็นที่นิยมในกว่า 70 ประเทศและมีมากกว่า 5 ล้านบาทผู้ที่ชื่นชอบ ทำไม?เพราะช่วยให้คุณสนุกสนานของการเต้นรำและในเวลาเดียวกันคุณจะสูญเสียน้ำหนักและได้รับเป็นรูปร่าง Zumba ของผู้สอนจะบอกให้คุณย้ายที่คุณปฏิบัติตามและการเต้นรำในจังหวะละตินกับต่างประเทศขั้นตอนการเต้นรำในเมือง ร่วมกันสร้างทั้งหมด Zumba ฟิตเนส

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับเกม?

นี้เกม Wii จะช่วยให้คุณทั้งหมดที่คุณต้องเกี่ยวข้องกับการเรียน Zumba คุณจะได้รับการปฏิบัติพิเศษและเพลงที่คุณจะสนุกกับที่บ้านของคุณเต้นและการสูญเสียน้ำหนัก จะมีบนหน้าจอเสมือนนักเต้นที่จะแสดงให้คุณย้าย Zumba ที่คุณจะต้องทำตาม ทำผิดและภาพที่เสมือนจริงของการย้ายจะได้รับสีแดง, สีส้มหรือสีเขียวถ้าคุณทำพวกเขาขวา ตลอดเวลาคุณจะได้รับการตรวจสอบโดย Wii ระยะไกลเพื่อให้ระมัดระวังเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะทำการ! ไม่ต้องกังวลย้ายที่ง่ายต่อการปฏิบัติที่เป็นเหตุนี้โปรแกรมการเต้นออกกำลังกายจึงเป็นที่นิยม

เพื่อความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นคุณจะมีโหมดผู้เล่นหลายที่ที่คุณจะสามารถเล่น VS เพื่อนหรือครอบครัวของคุณ ทั้งสองย้ายผู้เล่นจะได้เห็นบนหน้าจอคล้ายกับเกมอื่น ๆ การเต้นรำ Wii!

หยุดเกมนี้มากขึ้นจะออกมาในแนวเพลงเต้นรำเช่นการเต้นรำเพียง 2 หรือไมเคิลแจ็กสันเกม แต่ Majesco จะออกมากับอย่างใดอย่างหนึ่งได้ดียิ่งขึ้นในเกม Zumba ฟิตเนส Wii!

คุณพร้อมหรือยัง ฉันหวังว่าดังนั้น, เพราะเกมที่จะออกมาจริงๆเร็ว ๆ นี้ วันที่ออกกำลังกายอย่างเป็นทางการ Zumba ปล่อยเกมพฤศจิกายน 30 และเกมที่จะสามารถใช้ได้สำหรับ Nintendo Wii, PlayStation ย้ายและอุปกรณ์ Xbox Kinect เกม Zumba แรกที่ออกมาสำหรับเกมคอนโซลควบคุมฟรี

Recommend : siamhub http://hitachi-power-tools.blogspot.com/ http://news.dklt.org/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive