Blur -- เกมแข่งรถที่มีประสิทธิภาพจาก Activision

เบลอเป็นเกมแข่งรถที่จะได้รับพร้อมที่จะให้ประสบการณ์จริงของรถแข่งในสถานที่จริงและการสร้างแบบจำลองความเสียหายกับตัวจริง ซึ่งแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับเครื่อง UPS ไฟ, Blur ทั้งหมดขึ้นอยู่กับรูปแบบทางกายภาพและความสามารถของผู้เล่น

ความสามารถของผู้เล่นที่จะซื้อรถและอำนาจพิเศษอื่น ๆ สามารถทำได้โดยระบบการประเมินใหม่ที่จะขึ้นอยู่กับทักษะการแข่งรถจำนวนแฟนและอื่น ๆ คุณสามารถอัพเกรดรถของคุณจากเงินคุณจะได้รับบริจาคจากแฟน ๆ และย้ายไปยังระดับถัดไปของการแข่งรถ แข่งรถที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่สมมติที่เชื่อมต่อกับเว็บไซต์เครือข่ายที่นิยมเช่น Facebook และ MySpace ผู้เล่นที่กำลังออนไลน์สามารถจัดระเบียบในตัวเองแข่งขันถนนจำนวนมากที่จะนำไปสู่เกมที่ เกมเล่นหลายคนที่สนับสนุนการแข่งขันที่แตกต่างกัน 20 ที่มีถึง 4 ผู้เล่น

สถานที่ตั้งแยกระหว่าง 14 เมืองที่แตกต่างกันของสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ญี่ปุ่นและบราซิลซึ่งจะช่วยให้พวกเขาในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน แต่ในเวลาเดียวกันที่จะได้รับการมองและความรู้สึกของเกมแทร็คที่แตกต่างกันจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลัก ups พลังงานต่างๆสามารถซ้อนกันได้ถึง 5 ตัวเลขและสามารถใช้งานได้ในเวลาเดียวกันสำหรับการแข่งรวดเร็ว

ต่อไปนี้เป็นอำนาจ - UPS เมื่อเร็ว ๆ นี้พบ : ช็อต Barge, Shield, กลอนและอื่น ๆ โดยใช้เรือคุณสามารถเคาะออกของฝ่ายตรงข้ามให้ออกห่างจากการติดตาม เพื่อปกป้องรถจากการโจมตีอื่น ๆ ที่คุณสามารถสร้างโล่ เกมเบลอใหม่เป็นไปได้ในการสำรวจออกมาพร้อมกับความลับอื่น ๆ พลังงานอื่น ๆ - ups ที่จะได้รับการเปิดเผย

Related : radio http://radio.dklt.org/ http://www.thailandspace.com/siamhub/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive