แห่งชาติทดสอบเกม -- ทั้งหมดเกี่ยวกับการทดสอบเกม

ทดสอบเกมแห่งชาติเป็นคนที่ทดสอบเกมก่อนที่จะเปิดตัว พวกเขาวิเคราะห์เกมที่จะมองหาชนิดของข้อบกพร่องของซอฟต์แวร์ใด ๆ มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการควบคุมคุณภาพจากด้านข้าง บริษัท ผู้ผลิตเกม เกมที่มีการทดสอบที่นี่รวมทุกชนิดของวิดีโอเกม มันเป็นทางเลือกอาชีพในฝันสำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมทุก แต่ก็ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการเล่นเกม มันต้องมีความรู้ด้านเทคนิคอย่างละเอียดเกี่ยวกับส่วนหนึ่งของทดสอบ การทดสอบจะต้องมีอำนาจการวิเคราะห์, ผิวหนาและสามารถทนต่อระยะเวลาอันยาวนานของชั่วโมงการทำงาน

อุตสาหกรรมเกมที่ทำให้งานนี้อยู่ภายใต้หมวดหมู่'การประกันคุณภาพ' แต่มันก็จะแตกต่างจากการประกันคุณภาพซอฟต์แวร์ตามปกติ แต่จะมากน้อยทางด้านเทคนิค ส่วนใหญ่ทดสอบเกมจะไม่ได้รับการศึกษามาก พวกเขามีโรงเรียนมัธยมเพียงแค่ผ่าน - outs การศึกษาระดับปริญญาทางด้านเทคนิคเล็กน้อยเกือบเป็นมืออาชีพหรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ซึ่งมักจะเป็นงานเต็มเวลา แต่ บริษัท ส่วนใหญ่ทำจ้างพนักงานชั่วคราว

ใน บริษัท ส่วนใหญ่เมื่อทดสอบเหล่านี้จะทำงานภายใต้ผู้เผยแพร่ที่พวกเขาจะเอาไปยังเว็บไซต์ของผู้พัฒนาเกมและไม่ได้ติดตั้งที่สำนักงานของนายจ้างของตน นักเรียนหลายคนทำงานเป็นส่วนหนึ่งการทดสอบเวลา บริษัท จ้างโดยทั่วไปในช่วงฤดู​​ร้อนฤดูใบไม้ร่วงปลายหรือต้นปี เหล่านี้เป็นครั้งเมื่อมันเป็นชนิดหนึ่งของระยะเวลากระทืบสำหรับการเล่นเกมจะแล้วเสร็จและส่งก่อนเทศกาลวันหยุดที่จะเริ่มต้นขึ้น

เวลามี แต่การเปลี่ยนแปลงและ บริษัท ที่มีทดสอบการจ้างงานมากขึ้นและมืออาชีพมากขึ้น มีความเข้าใจผิดว่าการทดสอบเกมเป็นชนิดของการทดสอบความเครียดที่ทดสอบเล่นเกมและรายงานทั้งหมดที่เกี่ยวกับข้อผิดพลาดที่พวกเขาเจอในขณะที่เล่นมันเป็น ที่จริงงานของการทดสอบคือการหาข้อบกพร่องไม่ได้เพียงแค่เพียงแค่เล่น แต่โดยใช้เทคโนโลยีที่ซับซ้อนมาก ทดสอบเล่นหลายส่วนของเกมเดียวกันซ้ำ ๆ เป็นเวลานาน บางคนยังทนทุกข์ทรมานจาก burnouts เป็นผลจากการนี​​้

แม้จะมีความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับงานนี้และชั่วโมงการทำงานจะต้องใช้ก็ไม่ได้จ่ายมาก ในความเป็นจริงค่าจ้างที่จ่ายทั่วไปในแบบรายชั่วโมง เนื่องจากพนักงานที่มีการว่าจ้างโดยทั่วไปเป็นการชั่วคราวพวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิประโยชน์หรือแม้กระทั่งวันหยุด การทดสอบการรักษามากที่สุดงานนี้จัดเป็นช่องว่างหยุดหลังจากที่พวกเขาได้รับงานที่ดีในอุตสาหกรรมเกม

ในที่สุดผู้ที่ต้องการที่จะทำงานในอุตสาหกรรมเกมสามารถใช้มันเป็นหินก้าว

Thanks To : game http://news.dklt.org/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive