วิธีการเล่นเกมเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง

craps เป็นเกมที่อาจทำให้คุณปวดหัวถ้าคุณไม่ทราบวิธีการเล่นมันเป็น แต่เกมนี้ค่อนข้างง่ายต่อการเข้าใจและในเวลาไม่นานคุณจะได้เห็นตัวเองเล่นคาสิโนออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์หรือปิด

วิธีการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่งเป็นง่ายๆเป็น 1-2-3 เพิ่งรู้ว่ากฎพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการเล่น

ต่อไปนี้เป็นสิ่งพื้นฐานที่คุณต้องรู้ว่าเมื่อมันมาถึงการเล่นลูกเต๋าชนิดหนึ่ง

1 เด็กซน

คุณจะเห็นนี้ด้านบนของตาราง ถ้าด้านบนด้านข้างเป็นสีขาวก็หมายความว่าเกมที่มีอย่างต่อเนื่องและถ้ามันเป็นสีดำมันหมายความว่าเกมจะออกหรือยังไม่ได้เริ่มยัง เรื่องไม่สำคัญเพียง, craps เป็นเกมรอบ

2 ผู้เล่น

ในความเป็นจริงมีเพียงหนึ่งผู้เล่นที่เล่นเกมที่เขาเรียกว่า"นักกีฬา" คนที่คุณเห็นรอบตารางจะ betters พวกเขาจะมีการเดิมพันที่เป็นผลมาจากการโยนของเขา

3 เกมเริ่มต้น

เข้าสู่ระบบที่เกมจะเริ่มต้นเมื่อนักกีฬาที่เรียกว่าจะแผ่ออกลูกเต๋าและเป็นครั้งแรกของเกม นี้กลิ้งออกของลูกเต๋าจะเรียกว่า"ออกมาม้วน"

4 การเล่นเกม

a. สำหรับม้วนแรกถ้าผลเป็นได้ทั้ง 11 หรือ 7 แล้วนักกีฬาที่ชนะโดยอัตโนมัติ นักกีฬาจะเก็บลูกเต๋าและจะทำออกมาม้วน

b. หากผลสำหรับม้วนแรกที่เป็น 12, 3 หรือ 2, นักกีฬาที่สูญเสียเกม เมื่อนักกีฬาที่สูญเสียจะเรียกว่า"craps" เขายังคงช่วยให้ ลูกเต๋าทำและออกมาม้วน

c. แต่ถ้าผลที่ได้คือไม่ได้เป็น 11, 7, 12, 3 หรือ 2, เด็กซนจะเปิดรอบการแสดงสีขาวซึ่งหมายความว่าเป็นเกมที่เกี่ยวกับ

d. อะไรจะเกิดขึ้นคือว่าเมื่อนักกีฬาม้วนลูกเต๋าแล้วเขาจะทำให้เด็กซนเป็นตัวเลขที่สอดคล้องกับผลที่ กล่าวว่าสำหรับอินสแตนซ์, ผลคือ 9 ยิงแล้วจะวางเด็กซนในตารางที่จะได้ 9 ในนั้น จากนั้น 9 ตอนนี้จะกลายเป็นสิ่งที่เราเรียกว่า"จุด"

E. เมื่อความจริงเกม> เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเริ่มต้นจะมีกฎชุดใหม่ ในฐานะที่เป็นดีกว่าคุณจำนวนสุดท้ายที่คุณต้องการจะเห็นว่าผลจะ 7 แต่ถ้าคุณเป็นนักกีฬาที่เก็บเมื่อกลิ้งลูกเต๋าจนกระทั่งถึงเวลาที่คุณจะออกมาม้วนและจุดที่ออกมา หากจุดที่จะออกมาทางขวาก่อน 7 แล้วคุณจะชนะ ถ้า 7 จะปรากฏขึ้นครั้งแรกคุณจะสูญเสีย

Tags : English http://blog.dklt.org/ http://ayeweb.dklt.org

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive