วิธีการเตรียมเนื้อเกม

พรานท้องถิ่นโดยใช้ชื่อของคาร์ลฮอฟแมนเคยกล่าวไว้ว่า :"อาหารเกมดีป่านานก่อนที่จะเริ่มต้นพ่อครัว tosses สเต็กที่ย่างการล่าสัตว์และทักษะความชำนาญสามารถเพิ่มคุณภาพของอาหารที่." กับคำอื่น ๆ ถ้าคุณวางแผนในการรับประทานอาหารสิ่งที่คุณล่า, คุณควรจะระมัดระวังเป็นอย่างมากวิธีการที่คุณล่าและรักษามัน

ขั้นตอนแรกที่จะปฏิบัติตามเกี่ยวกับวิธีการเตรียมเนื้อเป็นเกมที่คุณควรจะได้รับอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่จะฆ่าและกระบวนการเนื้อ คุณยังจะต้องทั้งสองมีดคมมาก (หนึ่งของพวกเขาที่คุณจะใช้สำหรับเขตข้อมูลการแต่งกายขณะที่หนึ่ง ๆ จะใช้สำหรับการกินสัตว์), กระดูกเห็นเป็นถุง; ทั้งหมดของพวกเขาจะทำให้คุณมั่นใจว่าอาหารที่จะรักษาคุณภาพของ .

ด้านซึ่งนักล่าใด ๆ ควรคำนึงถึงก็คือพฤติกรรมของสัตว์ ฮอฟแมนยืนยันว่า :"ฉันมักจะตรวจสอบให้แน่ใจ (สัตว์) เป็นละมั่งทุ่งเลี้ยงสัตว์เมื่อพวกเขาได้ทำงานตื่นเต้นมาก ... ตื่นเต้นที่ได้รับในเนื้อสัตว์และมันทำให้.เหม็นและยาก". การยิงเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะมันเป็นความจำเป็นที่จะทำให้ shot ที่สมบูรณ์แบบเพื่อที่ว่าสัตว์จะมีเลือดออกน้อย. มีเลือดออกน้อยจะนำไปสู่​​กระแสเลือดน้อยกว่าที่ซึมเข้ากล้ามเนื้อเพื่อให้เป็นผลโดยตรงที่เนื้อจะได้ลิ้มรส ดีกว่า

โชคดีที่ครั้งที่ยิงมฤตยูได้รับการทำลำดับความสำคัญต่อไปของคุณจะถูกไปยังเขตแต่งตัวให้เร็วที่สุดโดยการลบทั้งหมดอวัยวะที่สำคัญของสัตว์ กองโคโลราโดของสัตว์ป่ายืนยันว่า :"แบคทีเรียเริ่มต้นที่จะเติบโตได้ทันทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าท้องหรือลำไส้ได้รับการเจาะเพื่อให้การเก็บรักษาซากเป็นสิ่งที่สำคัญเย็น ที่น่าสนใจซากยังแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ร้อนจะช่วยให้เนื้อเย็น ดูแลเพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสต่อมกลิ่นอยู่บนขาหลังต่ำลงเป็นเนื้ออาจจะปนเปื้อนโดยชะมด ครอบคลุมสัตว์เพื่อให้แมลงวันออกไปและเพื่อให้มันออกจากเว็บไซต์ของสัตว์อื่น ๆ ."

กล่าวว่านักล่าสัตว์ที่ตอบสนองความต้องการที่จะแขวนเย็นเช่นเดียวกับ บริษัท ขึ้นและเนื้อจะเริ่มได้รับเมื่อซื้อของตัวเอง การเพิ่มเนื้ออายุเป็นวิธีที่ดีในการเปรียบเทียบกับการประมวลผลมันขวาหลังจากที่ฆ่าได้รับการทำ

เคล็ดลับที่มีคุณค่าที่ใช้ร่วมกันโดยการล่าสัตว์จำนวนมากก็คือว่าคุณไม่ควรครอบคลุมถึงเนื้อในขณะที่คุณกำลังทำอาหารเพราะอากาศจะทำให้เนื้อนุ่ม ปลายอีกก็จะไปทำมันจนกว่าจะมีสื่อหายาก (ไม่น้อยไม่เกินกลางหายาก) หากคุณเป็นผู้มักมากหรือกวางเอลก์พรานที่คุณควรรู้ว่าส่วนที่มีรสนิยมดีที่สุดคือตับให้มันลอง การพูดของเนื้อกวาง, หนึ่งของความเข้าใจผิดที่พบมากที่สุดคือการที่คุณต้องมีการเพิ่มทุกชนิดของสารกันบูดที่ไม่พึงประสงค์เหมือนน้ำส้มสายชูตัวอย่างเช่นการเนื้อในเพื่อให้ได้รับรสชาติที่ดีที่สุด นี้นำไปสู่​​ความเข้าใจผิดกันมากนักที่จะกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ชอบรสชาติของเนื้อกวางและจะไม่กินมัน ที่ความจริงจริงเกี่ยวกับเนื้อกวางปรุงอาหารคือมันง่ายจริงๆ : ไม่เพิ่มใด ๆ มากกว่าที่คุณจะเพิ่มการตัดของเนื้อหมูหรือเนื้อแกะ รสที่คุณชื่นชอบและ marinades tenderizers เป็นสิ่งที่คุณต้องเพิ่มไปยังเนื้อกวางก่อนที่คุณจะทำมัน

ที่คุณสามารถดูการจัดเตรียมเนื้อเกมจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำหลายมิฉะนั้นคุณจะทำลายเนื้อ หลังจากที่คุณได้เตรียมเนื้อสำหรับหุงต้มอาหารในขณะนี้คือเวลาสักครู่เพื่อให้จินตนาการของคุณใช้ฟรี แต่ไม่ได้แสดงท่ามากเกินไปในขณะที่คุณมักจะฆ่ารสชาติอร่อยของเนื้อเกม (กวาง, กวาง, กระรอก -- คุณชื่อมัน) มีการล่าสัตว์และการปรุงอาหารสนุก!

Visit : siamhub http://fujifinepixjx250.dklt.org/ http://blog.dklt.org/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive