งานทดสอบวิดีโอเกมจะ Scam?

ข้อมูลที่มีคุณค่าและความจริงเกี่ยวกับวิดีโองานทดสอบเกม
นักเล่นเกมทุกคนรู้ว่าเมื่อวิดีโอเกมใหม่จะนำเสนอที่พวกเขาสามารถคาดหวังจะพบข้อผิดพลาดบางในเกม นี้เป็นปกติสวยและมีคำอธิบายที่สมเหตุสมผลสำหรับที่. นักพัฒนาเกมจะไม่ได้เล่นเกมโดยอัตโนมัติ พวกเขาสร้างวิดีโอเกมและทดสอบวิธีที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถ แต่พวกเขาไม่ได้เติมเต็มช่องว่างทั้งหมด ความคิดของพวกเขาจะคงที่ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จที่มีเพื่อตอบสนองลูกค้า

นี้ไม่ได้ทำให้พวกเขาทดสอบวิดีโอเกมที่เหมาะสำหรับ

เล่นเกมมีวิธีการของตนเองในการคิดและเพื่อให้พวกเขาดูเกมในตัวเองของวิธีคิดที่ไม่ประหยัดยกเว้นสำหรับราคาซื้อของหลักสูตร นี้จะสร้างความจำเป็นในการพัฒนาเกมเพื่อหาและแก้ไขข้อผิดพลาดที่บุคลากรของตัวเองไม่สามารถ เล่นเกมพบบกพร่องมากที่สุดในเกมที่เป็นเพียงความจริงพิสูจน์ได้ยาก

ทดสอบวิดีโอเกมทำไมมีความสำคัญอย่างไร
เมื่อคุณเยี่ยมชมฟอรั่มการเล่นเกมที่ปกติคุณจะพบมากจากการโพสของเกมการรายงานข้อบกพร่อง เกมอื่น ๆ โพสต์ในหัวข้อเดียวกันจนกลายเป็นสถานที่ที่เป็นจุดร้อนที่มีความหวังที่นักพัฒนาเกมจะทำอะไรกับมัน บางครั้งก็จะได้รับน่าเกลียดจริงๆในฟอรั่มเหล่านั้นและเนื่องจากการที่นักพัฒนาเกมจะสูญเสียชื่อเสียงและผลกำไรที่บางเกินไป

เพ้นท์ภาพด้วยตัวคุณเองที่นี่ เมื่อนักเล่นเกมพบข้อผิดพลาดในเกมที่พวกเขาได้รับการระคายเคืองไม่เพียง แต่พวกเขาได้รับการระคายเคืองพวกเขาพูดเกี่ยวกับมันให้กับคอเกมอื่น ๆ , เพื่อนและคนรู้จัก ถ้าคนเหล่านี้กำลังพิจารณาที่จะซื้อเกมเดาอะไร

ส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่ต้องการที่จะซื้อเกมจนการแก้ไขปัญหา

นักพัฒนาเกมทราบเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้และแน่นอนพวกเขาต้องการที่จะเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้าและผลกำไรของ บริษัท ของพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงจ้างนักเล่นเกมจริงกับเกมทดสอบก่อนเกมที่ได้รับการเผยแพร่ เราเรียก'เกมเบต้า'เหล่านี้เกม

พวกเขาทำงานอย่างไร
เมื่อวิดีโอเกมเกมทดสอบการทดสอบและหาข้อผิดพลาดที่พวกเขารายงานไปยังนักพัฒนาเกมในกระบวนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาการสร้างแพทช์และอัพเกรดเกม

เช่นเดียวกับที่

เหล่านี้โอกาสในการทำงานใหม่จะได้รับด้วยอาวุธเปิด แน่นอนความคิดที่จะรับการชำระเงินกับเกมการทดสอบจะยินดีมากที่ผู้คนจำนวนมาก แต่ผลของแนวคิดที่ดียิ่งขึ้น

ด้วยความช่วยเหลือของทดสอบวิดีโอเกมวิดีโอเกมจะเริ่มต้นเส้นทางของมันกับความสำเร็จมากขึ้น ฟอรั่มที่จะสงบและลูกค้ามากขึ้นโดยรวมจะพอใจกับการปิดหลักสูตรการยกเว้นนิรันดร์ของคนไม่กี่ แต่ที่จะไม่มีอะไรใหม่

ฉันจะใช้?
ดังนั้นคุณสามารถไปที่เป็นเช่นทดสอบวิดีโอเกม? มีบางแหล่งที่จะตรวจสอบ แต่ระวังมีหลายคนออกมีที่จะพยายามที่จะหลอกคุณและปล้นคุณของเงินและความไว้วางใจของคุณในอื่น ๆแหล่งที่มาที่เพียงแค่อาจจะมีสิ่งที่คุณกำลังหา ฉันได้สร้างเว็บไซต์และได้บางวิจัยสำหรับคุณเพื่อที่คุณจะจัดการกับแหล่งที่มาที่ได้รับการตรวจสอบ ในเวลาเดียวกันคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของการทดสอบเกม

ตรวจสอบการเชื่อมโยงที่แนบมาของบทความนี้เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิดีโองานทดสอบเกม นอกจากนี้คุณยังสามารถลงทะเบียนในเว็บไซต์หากคุณต้องการได้รับการติดต่อทันทีที่ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับที่เป็นแนวคิดใช้ได้หรือแม้กระทั่งถ้าคุณต้องการเรียนรู้วิธีการทำเงินออนไลน์

ขอขอบคุณและสนุก!

เยี่ยมชมวีดีโองานทดสอบเกม

เพื่อความสำเร็จของคุณ
Klinkert Ramesh

Friends Link : siamhub konseo http://hitachi-power-tools.blogspot.com/ http://news.dklt.org/ http://best-impact-driver.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive