วิธีที่จะเป็นโปรแกรมเมอร์เกม

สำหรับหลาย ๆ คนทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์เกมวิดีโอที่สตูดิโอพัฒนาที่มีชื่อเสียงเสียงเหมือนงานในฝัน ฉันได้รับเป็นโปรแกรมเมอร์วิดีโอเกมสำหรับเจ็ดปีในขณะนี้และต้องการที่จะร่วมสี่เคล็ดลับของฉันที่ดีที่สุดสำหรับการทำฝันนี้เป็นจริง

รู้ว่าสิ่งที่คุณจะได้รับเข้าสู่

ก่อนการดำน้ำคุณเข้าสู่การเป็นโปรแกรมเมอร์วิดีโอเกมใช้เวลาน้อยเพื่อการวิจัยสิ่งที่ทำงานที่สตูดิโอวิดีโอเกม entails จริง คุณไม่ต้องการใช้เวลาและความพยายามที่จะกลายเป็นโปรแกรมเมอร์วิดีโอเกมเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังสำหรับ

ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์เกมวิดีโอจะใช้เวลามากของความพยายาม ชั่วโมงการทำงานและกำหนดเวลาจะได้รับความเครียดโดยเฉพาะอย่างยิ่งใกล้สิ้นสุดของโครงการ พูดคุยกับคนที่อยู่ในธุรกิจวิดีโอเกมทั้งในคนหรือออนไลน์เกี่ยวกับคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับธุรกิจ

สร้างเกมของคุณเอง

ลองใช้มือของคุณที่ทำให้เกมของตัวเองที่บ้านของคุณเพื่อดูมันเป็นสิ่งที่ชอบ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยโครงการง่ายก่อนเช่นเกมข้อความขั้นพื้นฐานหรือนักกีฬาที่เรียบง่าย หยิบหนังสือเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมวิดีโอเกมที่ร้านหนังสือท้องถิ่นของคุณ (มีมากมายให้เลือก) และดำน้ำมา C และ Java เป็นภาษาโปรแกรมที่ดีที่จะเริ่มต้นด้วย

อย่าพยายามที่จะสร้างสิ่งที่มีขนาดใหญ่เกินไปหรือคุณจะได้รับจมได้อย่างรวดเร็ว วัตถุประสงค์ของการนี​​้คือการเรียนรู้สิ่งที่มันต้องการที่จะทำให้เกมและได้รับประสบการณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ได้ในการพัฒนาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศต่อไป MMORPGสตูดิโอเพื่อการพัฒนาจะมีแนวโน้มที่จะจ้างคุณถ้าคุณมีโครงการที่ดีหรือสองที่คุณสามารถรวมกับประวัติส่วนตัวของคุณ

ไปเรียนที่วิทยาลัย

ปัจจุบันวิดีโอสตูดิโอพัฒนาเกมกำลังหิวสำหรับโปรแกรมเมอร์ พวกเขาใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากโดยใช้ headh​​unters ช่วยให้พวกเขาหาคนใหม่ที่จะจ้าง ข่าวดีก็คือว่าเมื่อคุณอยู่ในธุรกิจวิดีโอเกมมีโอกาสสำหรับ บริษัท ในการทำงานสำหรับ มีโครงการที่แตกต่างและสถานที่ที่คุณสามารถเลือกจาก ข่าวร้ายก็คือที่สตูดิโอที่สามารถจู้จี้จุกจิกมากเกี่ยวกับการจ้างพนักงานใหม่กับวิดีโอเกมมาก่อนประสบการณ์การเขียนโปรแกรม ดังนั้นมันจะยากมากที่จะได้รับเท้าของคุณในประตู

ไปวิทยาลัยสำหรับการศึกษาระดับปริญญาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และรับเกรดที่ดีเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อแสดงสตูดิโอวิดีโอเกมที่คุณจะเป็นพนักงานที่มีอำนาจและความมุ่งมั่น ชั้นเรียนนอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณหลายทักษะที่คุณจำเป็นต้องทำงาน

มีขณะนี้เป็นโรงเรียนที่มีความเชี่ยวชาญในองศาวิดีโอเกมเช่น DigiPen พวกเขาจะยังค่อนข้างใหม่และยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะเพิ่มโอกาสของการได้งานในอุตสาหกรรมวิดีโอเกม

เล่นเกมส์

รู้ว่าเกมของคุณ! อุตสาหกรรมวิดีโอเกมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะอยู่ถึงวันที่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ เล่นเกมที่แตกต่างกันทุกเดือนเพื่อดูสิ่งที่ บริษัท กำลังทำอยู่ตอนนี้มีวิดีโอเกม

การพัฒนาสตูดิโอต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาจะจ้างโปรแกรมเมอร์ที่จะอุทิศให้กับวิดีโอเกม อยู่ถึงวันที่มี videogames เป็นวิธีที่ดีเพื่อแสดงให้เห็นนี้

See Also : ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล http://blog.dklt.org/ http://www.thailandspace.com/siamhub/ http://news.dklt.org/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive