งานทดสอบเกม -- วิธีการค้นหาว่าคุณมีคุณสมบัติสำหรับงานเป็นผู้ทดสอบเกม

ดังนั้นคุณจึงมีความสนใจในการรับเงินสดจ่ายในด้านการพยายามหนึ่งของงานทดสอบเกมที่มีอยู่? คุณจะยังสงสัยว่าถ้าคุณมีคุณสมบัติในการดำเนินงานเป็นผู้ทดสอบเกมได้หรือไม่ ที่ดีที่คุณจะโชคดีในวันนี้เพราะฉันจะแสดงให้คุณสิ่งที่คุณต้องการจะมีคุณสมบัติหนึ่งของงานทดสอบเกมที่มีอยู่ด้านล่าง

หนึ่งในคุณสมบัติแรกที่คุณต้องเป็นไปตามหากคุณต้องการที่ดินหนึ่งของงานทดสอบเกมคือเพื่อให้ตรงกับจำกัด อายุ บริษัท ส่วนใหญ่การเล่นเกมที่กำลังมองหาที่จะจ้างนักเล่นเกมที่มีอย่างน้อยอายุ 18 ปีและผู้สูงอายุ แต่ถ้าคุณเกิดขึ้นจะอยู่ภายใต้อายุ 18 ปีมีโอกาสสำหรับคุณเช่นกัน

บาง บริษัท อาจจริงจ้างบุคคลที่อยู่ภายใต้อายุ 18 ปีในการดำเนินการอื่น ๆ ตำแหน่งการทดสอบเกมชั่วคราว แต่ฉันจะซื่อสัตย์กับคุณเพราะมันมักจะหายากถ้าพวกเขาทำเกิดขึ้นที่จะจ้างคนที่อยู่ภายใต้อายุ 18 ปีเป็น

หากคุณเกิดขึ้นจะเป็นปฏิเสธเนื่องจากคุณอยู่ภายใต้อายุ 18 ปีเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการไปข้างหน้าและได้รับเป็นประสบการณ์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้งานของคุณจะดูดีเมื่อคุณเป็นจริงของกฎหมายอายุเพื่อให้ได้งานเป็นผู้ทดสอบเกม

และถ้าคุณยังสงสัยว่าคุณต้องศึกษาเพื่อเริ่มต้นการทดสอบเกม, คำตอบคือใช่ มันจะเป็นความคิดที่ดีที่จะมีอย่างน้อยการศึกษาของโรงเรียนสูง นี้ควรจะเป็นเป้าหมายของคุณที่ต่ำสุดที่

ถ้าคุณต้องการดำเนินอาชีพอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเกมเช่นกราฟิกและการออกแบบมันจะเป็นความคิดที่ดีที่จะได้รับปริญญาวิทยาลัย นี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่เชื่อมโยงไปถึงที่งานการทดสอบเกมที่คุณต้องการ

My Links : Siam news Breville Barista Espresso Machine Chemex Coffee Maker Review

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

Blog Archive